दि.25: MS Dhoni Advertisement : एमएस धोनी (MS Dhoni) जेव्हा काही करतो तेव्हा तो धमाका करतो. धोनीने क्रिकेटमधून निवृत्ती घेतली आहे. बराच काळ पडद्याआड राहिल्यानंतर धोनी सोमवारी आंतरराष्ट्रीय शिक्षण दिनानिमित्ताने नजरेस पडला, अशा पद्धतीने दर्शन घडले. शैक्षणिक क्षेत्राशी संबंधित कंपनी “Unacademy” ने सोमवारी धोनीचा असा नवा अवतार सादर केला, जो तुम्ही याआधी पाहिला नसेल. होय, धोनीने त्याच्या कारकिर्दीत आतापर्यंत केलेल्या सर्व जाहिरातींमध्ये अत्यंत खास जाहिरातींच्या यादीत सामील झाला आहे. सोशल मीडियावर चाहत्यांकडून त्याचे कौतुक होत असून तो चर्चेचा विषय ठरत आहे.
धोनीचा लकी क्रमांक 7
कंपनीने ही जाहिरात लेसन क्रमांक-7 म्हणून सादर केली आहे. माहीच्या आयुष्यात नंबर-7 चे नाते त्याच्यासाठी कसे होते हे आता सर्वांना माहित आहे. धोनीच्या शर्टपासून ते सर्व वाहने आणि सर्व गोष्टींशी सातव्या क्रमांकाचे नाते खूप जवळचे आहे. आणि आता ही जाहिरात समोर आली आहे, एमएसने तो त्याच्या लकी नंबरशी जोडला आहे.
जाहिरात थीम
या जाहिरातीत धोनी विद्यार्थ्यांना प्रेरित करण्यासाठी ट्रेन बरोबर धावताना दाखवण्यात आला आहे. शेवटी, एमएस धोनीच्या शर्यतीसमोर ट्रेन राख झाली आहे. याद्वारे सांगण्यात आले आहे की चॅम्पियन होण्यासाठी प्रत्येक अडथळ्यावर मात करून आपल्या ध्येयाकडे दृढनिश्चयाने लक्ष ठेवा. या आंतरराष्ट्रीय शिक्षण दिनी, कठीण काळात लेसन क्रमांक-7 लक्षात ठेवा.
जाहिरात तयार एक वर्ष लागले
अनकॅडमीचे संस्थापक गौरव मुंजाल यांच्या म्हणण्यानुसार, ही जाहिरात करण्यासाठी जवळपास एक वर्ष लागले. अर्थात, जाहिरात जशी आहे तशी पाहिल्यावर शूटिंग किती कठीण गेले असेल, हे समजते. ही जाहिरात कमी म्हणजे एखाद्या चित्रपटाच्या काही सेकंदांचा सर्वोत्तम सीन जास्त वाटतो.
दिग्गजांनी केले कौतुक
M S Dhoni च्या जाहिरातीचे अनेकांनी कौतुक केले आहे. सेहवागला एमएस धोनीची ही शैली इतकी आवडली की त्याने ही जाहिरात आपल्या ट्विटरवरून रिट्विट केली आहे आणि या जाहिरातीला एमएसच्या हेलिकॉप्टरप्रमाणेच नेत्रदीपक म्हटले आहे. तर फॅमिलीमन पार्ट-2 मध्ये तमिळ नक्षलवादी दहशतवाद्याची भूमिका साकारणारी अभिनेत्री समंथा हिने ती तिच्या अकाऊंटवर शेअर केली आहे.