या कारणामुळे WhatsApp, Instagram व Facebook चे सर्व्हर डाउन

0

दि.5 : WhatsApp, Instagram, फेसबुक आणि फेसबुक मेसेंजरमध्ये तांत्रिक अडचणी आल्या होत्या. त्यामुळे व्हॉट्सॲप, इन्स्टाग्राम, फेसबुक आणि फेसबुक मेसेंजरची सेवा खंडित झाली आहे. अँड्रॉईड, आयओएससोबतच डेस्कस्टॉपवरही समस्या  उद्भवत असल्यानं वापरकर्ते त्रासले होते. 

देशात अनेक यूजर्सना सोशल मीडिया वापरत असताना अडचणी येत आहेत. सोमवारी रात्री 8.30 नंतर Whatsapp, Facebook आणि Instagram या फेसबुक संचलित तीनही सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मची कनेक्टिव्हिटी अचानक गेली. 6 तासांहून अधिक काळ बंद राहिल्यानंतर फेसबुक आणि इन्स्टाग्राम पुन्हा सुरू झाले. त्याचप्रमाणे, 7 तासांपेक्षा जास्त काळ बंद राहिल्यानंतर व्हॉट्सअ‍ॅपने भारतीय वेळेनुसार 4:19 वाजता काम सुरू केले.

फेसबुक, इन्स्टाग्राम, व्हॉट्सअ‍ॅपचे सर्व्हर एकमेकांशी जोडलेले आहेत. फेसबुक, इन्स्टाग्राम आणि व्हॉट्सअ‍ॅप हे सर्व फेसबुकच्या मालकीचे आहेत, म्हणूनच या तिघांचे सर्व्हर देखील एकमेकांशी जोडलेले आहेत. ज्यामुळे तिघेही थोड्या बदलाने प्रभावित झालेत. मात्र, फेसबुकच्या सर्व्हरमध्ये झालेल्या बदलामुळे ही समस्या निर्माण झाली. मात्र, ठोस कारण स्पष्ट झालेले नाही.

DNS अपयशामुळे सर्व्हर डाउन

फेसबुक, व्हॉट्सअ‍ॅप आणि इन्स्टाग्राम बंद होण्याचे कारण फेसबुकच्या (Facebook) डीएनएस (DNS) अर्थात डोमेन नेम सिस्टीमचे (Domain Name System ) अपयश होते. DNS फेल होण्याच्या कारणामुळे फेसबुकमध्ये प्रवेश करण्यासाठी इंटरनेट ‘रूट’ अडथळा आणला गेला, कारण DNS कोणत्याही वेबसाइटला IP पत्त्यामध्ये अनुवादित करते आणि यूजरला त्याला पेज उघडण्याच्या पृष्ठावर घेऊन जाते.

फेसबुकचे DNS फेल का झाले?

फेसबुकच्या डीएनएसच्या अपयशावर तज्ज्ञांचा असा विश्वास आहे की, प्रथमदर्शनी असे दिसते की फेसबुकचे सर्व BGP (Border Gateway Protocol) थांबले होते, ज्यामुळे डीएनएस अयशस्वी झाले आणि जगभरातील फेसबुक, व्हॉट्सअ‍ॅप आणि इन्स्टाग्रामचे वापरकर्ते चुकले. डीएनएस फक्त BGP ‘मार्ग’च्या मदतीने आपले कार्य करते. तथापि, BGP थांबण्यामागची कारणे अद्याप अधिकृतपणे कळू शकलेले नाही.

फेसबुक, व्हॉट्सअ‍ॅप आणि इन्स्टाग्रामवरील नाकाबंदीमुळे फेसबुकच्या अधिकाऱ्यांना फटका बसला जेव्हा त्यांच्या कार्यालयातील अधिकृत मेल सिस्टीम आणि कर्मचाऱ्यांच्या प्रवेश कार्डांनीही काम करणे बंद केले. फेसबुकचे मुख्य तंत्रज्ञान अधिकारी माईक श्रोफेर यांनी या व्यत्ययाबद्दल माफी मागितली आणि लोकांना आश्वासन दिले की त्यांची टीम शक्य तितक्या लवकर समस्येचे निराकरण करण्याचा प्रयत्न करीत आहे.

लॉक केलेल्या सर्व्हरला मॅन्युअली रीसेट करण्यासाठी आणि गोष्टी चांगल्या करण्यासाठी फेसबुकने कॅलिफोर्नियातील सांता क्लारा डेटा सेंटरला एक टीम पाठवली, परंतु जेव्हा अंतर्गत मेल सिस्टीम बंद झाली आणि कर्मचाऱ्यांना प्रवेश करणे शक्य झाले नाही. तेव्हा त्यातून सुटका करण्याचा कोणताही मार्ग नव्हता. अ‍ॅक्सेस कार्ड काम करत नसतानाही, सर्व्हर दुरुस्त करण्यासाठी गेलेली टीम लॉक तोडून सर्व्हर रूममध्ये गेली, कारण त्यांना सर्व्हर ठीक करण्यासाठी सर्व्हरमध्ये प्रवेशाची आवश्यकता होती.


LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here