सोलापूर,दि.१२: एअर इंडियाच्या विमान (AI171) अपघाताचा (Ahmedabad Plane Crash) प्राथमिक तपास अहवाल समोर आला आहे. एअरक्राफ्ट अॅक्सिडेंट इन्व्हेस्टिगेशन ब्युरो ऑफ इंडिया (AAIB) च्या अहवालात अनेक धक्कादायक तथ्ये समोर आली आहेत. अहवालानुसार, टेकऑफनंतर काही सेकंदांनी विमानाचे दोन्ही इंजिन अचानक बंद पडले, ज्यामुळे विमानाचा वेग मंदावला आणि ते कोसळले.
यादरम्यान, दोन्ही वैमानिकांमध्ये संभाषण होते. एका वैमानिकाने विचारले, तुम्ही इंधन का बंद केले? यावर दुसऱ्या वैमानिकाने उत्तर दिले, मी ते केले नाही. या संभाषणानंतर काही सेकंदांनी, विमानाचा वेग कमी होऊ लागतो आणि विमान वैद्यकीय महाविद्यालयाच्या इमारतीवर आदळते.

या प्रकरणात, भारताच्या विमान अपघात तपास ब्युरो (AAIB) ने आता अपघाताचे कारण शोधण्यासाठी 15 पानांचा अहवाल जारी केला आहे. हा प्रारंभिक अहवाल आहे. त्यात केवळ तांत्रिक कारणेच उघड झाली नाहीत तर कॉकपिटमधील शेवटच्या संभाषणाने अनेक नवीन प्रश्न उपस्थित केले आहेत.
अहमदाबाद विमान अपघात | Ahmedabad Plane Crash
बोईंग ७८७-८ ड्रीमलायनर विमानाने अहमदाबाद विमानतळावरून उड्डाण केले आणि काही सेकंदातच इंजिनमध्ये बिघाड झाल्यामुळे विमान बीजे मेडिकल कॉलेजच्या वसतिगृहाशी धडकले आणि अपघात झाला.
एअर इंडियाचे हे विमान १२ जून रोजी अहमदाबादहून लंडनला जात होते. या अपघातात २६० जणांचा मृत्यू झाला. यामध्ये २४१ प्रवासी आणि क्रू मेंबर्स आणि १९ इतर नागरिकांचा समावेश होता.
दोन्ही इंजिनांचे इंधन एकाच वेळी बंद
उड्डाणानंतर लगेचच, दोन्ही इंजिनांचे इंधन कटऑफ स्विच ‘RUN’ वरून ‘CUTOFF’ स्थितीत हलवले गेले. तेही फक्त एका सेकंदाच्या कालावधीत. यानंतर, दोन्ही इंजिनांची थ्रस्ट क्षमता पूर्णपणे नष्ट झाली. उड्डाणानंतर लगेचच, विमान अहमदाबादमधील वैद्यकीय महाविद्यालयाच्या वसतिगृहावर थेट कोसळले. यामुळे मोठी जीवित आणि मालमत्तेचे नुकसान झाले.
कॉकपिटमधील धक्कादायक संभाषण
अपघाताच्या काही सेकंद आधी वैमानिकांमधील संभाषण रेकॉर्ड करण्यात आले. एका वैमानिकाने विचारले, तुम्ही इंधन का बंद केले? दुसऱ्या वैमानिकाने उत्तर दिले, मी ते केले नाही. हे संभाषण तांत्रिक बिघाड किंवा मानवी गोंधळाकडे निर्देश करते. उड्डाणानंतर काही क्षणांनी, सीसीटीव्हीमध्ये असे दिसून आले की आपत्कालीन वीज पुरवठा प्रणाली (RAT) सक्रिय झाली आहे आणि हे फक्त तेव्हाच घडते जेव्हा इंजिन बंद होतात.
इंधन स्विच रीसेट
एका इंजिनने (इंजिन २) काही काळ काम करायला सुरुवात केली, परंतु दुसरे इंजिन (इंजिन १) स्थिर होऊ शकले नाही. अहवालात म्हटले आहे की तपासात पक्ष्यांच्या धडकेचे कोणतेही पुरावे आढळले नाहीत, ज्यामुळे हे कारण नाकारले गेले.